ufabet ดีไหม pantip ‘มาต้า’ หวัง ผี สืบต่อเกมปราบ ขมิ้น เล่นบ่อยเพิ่มขึ้น

ufabet ดีไหม pantip

ฆวน มาต้า หวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะโชว์ฟอร์มได้สม่ำเสมอมากขึ้นเรื่อยๆ สืบต่อผลงานเกมอัด นอริช สิตี้ 4-0 เมื่อวันเสาร์ซึ่งยังเป็นความมีชัยครั้งแรกในปีนี้ดาวเตะชาววัวกระทิงทำสองแอสซิสต์ช่วย

แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาหาชัยได้อีกรอบ ข้างหลังเริ่มปี 2020 ด้วยความน่าผิดหวังแมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ อาร์เซน่อล ในวันปีใหม่และก็แพ้ แมนฯ ซิตี้ ในติดอยู่ราบาว คัพรอบรองชนะเลิศครั้งแรกเมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ นอกเหนือจากนั้นยังเสมอไม่มีสกอร์กับ วูลฟ์ส ในเอฟเอ

คัพอีกมาต้า สารภาพว่าเป็นความมีชัยที่ดีสำหรับ “อสุรกายแดง” แต่ว่าก็ต้องการให้พวกเขาเล่นด้วยฟอร์มที่สม่ำเสมอเยอะขึ้น ข้างหลังมีเกมเจอ ufabet ดีไหม pantip วูลฟส์ ในเอฟเอ คัพนัดหมายรีเพลย์แล้วก็พบ หงส์แดง ในพรีเมียร์ลีกรออยู่“เป็นฟอร์มที่ดีแล้วก็เป็นฟอร์มแบบที่พวกเราปรารถนา”มาต้ากล่าวกับ

MUTV“เป็นฟอร์มแบบที่พวกเราย้อนมองได้ว่าพวกเราเล่นเป็นอย่างไร แล้วก็ทำให้มั่นใจว่าพวกเราเล่นจะเล่นอย่างนั้นได้สม่ำเสมอมากขึ้น”“มันก็เพียงแต่เกมเดียวล่ะนะ, เพียงแต่สามแต้ม, แต่ว่าให้ความรู้ความเข้าใจสึกดีเยี่ยม สิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องอุตสาหะทำก็คือนำความรู้สึกนั้นสู่เกมต่อไปที่จะเจอกับ

วูลฟ์ส และก็เกมลีกเจอ หงส์แดง ซึ่งเป็นเกมสำคัญ”“พวกเราจำเป็นต้องเดินหน้าถัดไป วันอย่างงี้ทำให้ท่านสุขสบายและก็โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องทำ”มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงผู้เดียวสองลูกบวกด้วยประตูจาก อ็องโธนี่ มาร์กสิยาล และก็ เมสัน กรีนวูด ทำให้พวกเขาเอาชนะ

“นกขมิ้น” ที่หนีตกชั้นได้อย่างง่ายๆนักมาต้า กล่าวว่ากล่าว “ยอดเยี่ยมในวันที่ผมเอ็นหน้าจอยกับการลงสู่สนามรวมทั้งพวกเราทุกคนก็เช่นเดียวกัน”“ผมว่าแฟนบอลจะแฮปปี้นะ โน่นเป็นสิ่งสำคัญส่วนตัวเราเนื่องจากกันตามจริง ฤดูนี้พวกเราทำให้พวกเขาผิดหวังซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ควรได้รับเลย”

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้